หน้าเว็บ

วันพุธที่ 9 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Cách chơi Thần Bài Twisted Fate trong vòng đồng minh Tốc chiến

Hiểu rõ cách chơi của một nhân vật trong vòng đồng minh Tốc chiến chính là việc bạn xây cất giải pháp để đoạt thắng trước địch. bởi thế trước khi biến thân vào một hero gì đấy, gamer bền chắc buộc phải hiểu rõ đc bộ tài năng cũng đúng sức mạnh ở từng thời đoạn của hero đó. cùng hero pháp sư Twisted Fate cũng vậy. Twisted Fate được hiểu rõ đến với danh hiệu “Thần Bài” dựa vào các tài năng ấn tượng và các lá bài. Vậy lối chơi các kĩ năng này ra làm sao, mỗi khả năng đem về thế mạnh gì, với cháp vá ngay sau đây.

Vài nét về Twisted Fate

Twisted Fate là một trong những pháp môn sư được hiểu đến với danh hiệu "Thần Bài" thiết lập nhiều năng lực phụ trợ cho khả năng farm cùng gank đường tuyệt vời nhất chỉ trong đồng minh Tốc chiến. điểm nổi bật của pháp môn sư này là bản lĩnh lau chùi và vệ sinh quân nhân nhanh chóng, độ cơ động cao, tầm quan trọng tới hầu như các đường, chắc là bắt gặp đối tượng tàng hình cùng chỗ đứng địch, tốc độ dịch chuyển khá nhanh cùng kiếm vàng dễ. dẫu thế Điểm hạn chế là thời đoạn đầu trận vị pháp sư này khá nhát, sức mạnh của nó chịu ràng buộc nhiều vào trang bị. Dường như, Twisted Fate mong manh, yếu máu và không có thể chạy trốn.

Thần Bài - Twisted Fate

Bộ kỹ năng của Twisted Fate

Ăn lận - Nội tại: tài năng này hỗ trợ nó với bạn bè được có thêm một lượng khiêm tốn vàng nhận thấy sau thời điểm đè bẹp một tổ chức địch thủ, có những cả Mắt, công trình của kẻ địch, giỏi cả những đơn vị không tồn tại tiền vàng thưởng như Bẫy Độc Noxus.

Phi Bài (Q): Twisted Fate sẽ quăng ba lá bài, gây sát thương lên mỗi kẻ địch nó nhảy qua. kỹ năng này giúp đỡ Twisted Fate cày tiền xu trong cả cuộc chiến và giúp pháp sư chống được các đợt càn quét trụ của địch khi họ cần tới tấp tránh né các lá bài.

Chọn lựa Bài (W): Twisted Fate rồi sẽ lựa chọn 1 lá bài ma thuật chỉ trong bộ bài của bản thân, cần đến nó trong đòn đánh sau đó, gây thêm hiệu ứng. Khi năng lực này đc sử dụng, Twisted Fate có lẽ lựa chọn một trong ba lá bài: Bài Xanh, Bài Đỏ với Bài Vàng. Mỗi lá có những tính năng khác nhau.

Tráo Bài (E): Mỗi 4 cú đánh, Twisted Fate sẽ gây thêm sát thương. speed đánh của pháp sư này đc gia tăng 3/6/9/12/15 % và phút giây hồi được giảm đi 3/6/9/12/15 %.

Số trời (R): Twisted Fate tiên đoán đc vận mệnh của kẻ địch, làm hiện ra tổng hợp binh sỹ đối phương với hình như cần dùng dịch chuyển giúp đỡ Twisted Fate dịch rời đến chỗ đứng được lựa chọn. năng lực này trợ giúp pháp môn sư cùng bạn bè bắt gặp cục bộ kẻ địch, thuận lợi nhận diện chỗ đứng đối phương với từ đó có những pha săn bắt chiến thắng.

Twisted Fate thiết lập nhiều năng lực

Hướng dẫn lối chơi Thần Bài Twisted Fate

Giai đoạn đầu game: giai đoạn này bạn nên sử dụng Phi Bài để cấu máu kẻ địch. Khi thiếu năng lực hãy sử dụng lá Bài Xanh để phục hồi. giai đoạn đầu hãy cố gắng tiêu diệt hết toàn thể số bộ đội địch thủ, tận dụng thật tốt kĩ năng bị động để sở hữu sự bình an khi tướng đi rừng đối thủ chưa có nhiều trang bị. chúng ta cũng có thể sử dụng Bài Vàng lên tướng đối phương ngay lúc có thời cơ, tiếp đến dùng tiếp Phi Bài với đánh thường thêm vài phát trước khi lùi lại. nếu bạn thấy gian nguy, hãy dùng số phận để chạy trốn.

Thời đoạn giữa game: bây giờ bạn đã có thể đã có một trong những trang bị có điểm sát thương phép thuật tương đối cao như nón Phù Thủy Rabadon, dù thế kiếm tai họa cho nên hãy dựa trên đẩy trụ và dự vào vào những cuộc săn bắt. chúng ta có thể cần dùng Phi Bài một lần để tiêu diệt toàn cục đợt quân nhân.

Bảng ngọc phụ trợ cho Twisted Fate

Thời đoạn cuối game: giai đoạn này người chơi hãy cố gắng đi cùng đồng đội, hãy tận dụng cơ hội đi và đội hình với tập trung vào các cuộc chơi. Khi bị địch thủ đẩy vào ngôi nhà mình, hình như cần đến Phi Bài để chúng cần phải lùi lại. Hãy dùng Bài Vàng, ngăn các chiến sĩ bên địch thủ xả thân với cần dùng Phi Bài trúng vào những tướng chủ lực và pháp môn sư kẻ thù càng nhiều càng cao.

Như thế chiến tướng Twisted Fate – Thần Bài nếu làm rõ bộ tài năng và cách chơi rồi sẽ giúp bạn có các giải pháp hành động hợp lý. hi vọng và các thông báo này bạn đã có thể đấu vị pháp sư này một cách tốt nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น