หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Minoan – nỗi lo ngại đối với đối thủ trong trò chơi Age of Empires

Là một trong Age of Empires cổ đại có nền hiện đại sớm đổi mới, Minoan có nền tài chính tỏa nắng rực rỡ, gây ảnh hưởng đến nhiều vùng đất xung quanh bằng các đồ vật tinh xảo đc mang đi giao thương bên trên các bé tàu biển. Minoan không quá mạnh về quân sự, họ thậm chí ít khi bị các nước lân bang dòm nom. cùng Minoan, họ chỉ có đội cung thủ được nhìn nhận thiện đấu.

Chỉ trong Age of Empires, Minoan không phải đc xếp vào loại quân tuyển nhưng cũng Chưa hẳn loại quân quá tù. Nhắc đến Minoan là nhắc đến cung A vô đối thủ chỉ trong Age of Empires, tuy nhiên, người cầm Minoan vẫn cần phải có Trải Nghiệm để nhận đoán với đưa ra phương án tương xứng chứ không những một kim chỉ nan đánh cung A. nội dung bài viết này, tụi tôi sẽ chỉ dẫn cho mình lối chơi Minoan trong vòng Age of Empires làm thế nào để cho đạt hiệu quả tối ưu nhất.
Nhắc đến Minoan là bắt buộc nghĩ ngay đến cung A bá đạo
Nhắc đến Minoan là bắt buộc nghĩ ngay đến cung A bá đạo
Điểm nhấn của quân Minoan

Cung A Minoan là cung A bá đạo nhất, khi vừa sinh ra đã có tầm xa +2, cải thiện chặt gỗ tối đa sẽ sở hữu tầm xa 7+5, với ưu thế rẻ, ra cung chóng vánh nên việc tụ đc cung A Minoan sẽ là nỗi khiếp sợ cho bất kỳ quân đoàn nào. Ở đời 3, cung A Minoan thuộc vào diện có số má, thậm chí, pháo đá đời 3 cũng không có cửa đối với cung A Minoan. bên cạnh cung A thì ở đời 4, Minoan cũng có Y thần nâng cao đầy đủ technology, song pháo Minoan đều có thể lên thần cùng khi kẹp và cung A rồi sẽ đưa về sức mạnh vô kẻ địch. trong chơi đội hình 4-4, Minoan sẽ thường đc bố trí để làm chủ lực cho tất cả đội nhóm.
Minoan cùng cung A sẽ thống trị lực cho team ngay từ đời 3
Minoan cùng cung A sẽ thống trị lực cho team ngay từ đời 3
Điểm hạn chế của quân Minoan

Minoan là hệ quân vàng nên tôn chỉ của quân này là phải thu được vàng bên trên bản đồ, nếu hết vàng thì Minoan rồi sẽ chỉ là một chiếc vỏ vô cùng yếu ớt. Minoan cần phải có nhà khung để có khả năng nâng cấp, thế nhà trống vắng sẽ tương đối gian nan của phòng thủ, quan trọng trong thời đoạn đầu đời 3, khi đợi giây phút để cải thiện cung A. Hình như, cung A đứng 1 mình rồi sẽ dễ thủ nhưng gian khó công vì speed di chuyển chậm, nếu cung A đi 1 mình sẽ tương đối dễ bị bắt quân. tuy thế hệ quân vàng nhưng Minoan lại không tồn tại Horse, đấy là nhược điểm lớn nhất của Minoan ở đời 4.

Cách chơi quân Minoan chỉ trong trò chơi Đế chế

Tôn chỉ của Minoan là cần thiết lên được cung A để cân map, tuy nhiên, trong một số trong những trường hợp, người chơi vẫn phải đánh lạc đà trước khi chuyển cung A, hãy đọc cách chơi sau đây của bọn tôi để có đc gợi ý cho lối chơi của bản thân.

Đời 1 cùng 2, dân Minoan không tồn tại thế mạnh nổi trội nên game thủ buộc phải dò sớm ra các bãi quả, hươu, voi để hình như ép đời và khoảng 23-25 dân. cùng bài cần phải đột biến, bạn cũng có thể ép đời 20 dân để chơi lạc đà chém phũ ở đời 3. Minoan phải khung nhà nên hãy suy nghĩ địa thế nhà để bo lớn. chỉ trong trường hợp hình như, hãy tìm cho chính mình một chiếc hốc để phát triển lâu bền.
Minoan quá phũ khi lên đc cung A max technology
Minoan quá phũ khi lên đc cung A max technology
Đời 3, nếu chiến 1-1, Minoan lên đời sớm chắc là lên lạc đà chém phũ địch mà dường như không phải lên cung A, mặc dù, lạc đà Minoan khá tù, bạn có thể chọn lựa cách đánh lâu dài hơn bằng sự việc đánh lạc đà chuyển cung, lối chơi này cũng hợp với đánh đội hình 4-4 cùng Minoan đầu cánh hoặc trong vòng team đã có quân tuyển. Bên cạnh đó, nếu là đánh đội nhóm, các bạn sẽ được bảo kê ném lên thẳng cung A, hãy cải thiện max công nghệ cho cung A để dễ thủ nhà rồi từ từ đẩy các nhà đối thủ.

Đời 4, bạn cần phải đi cung A công nhà với bằng hữu, tránh đi lẻ để bị bắt quân. chú ý điều cung A đi chậm, lựa chọn vị trí đứng dốc để đạt hiệu quả cao nhất. Nếu anh em không hỗ trợ, bạn có thể chọn lựa cải thiện song pháo thần để đi cùng cung A.

Bên trên đây là hướng dẫn của bọn tôi về lối chơi Minoan chỉ trong Game AOE. Chúc Anh chị em thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น