หน้าเว็บ

วันพุธที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn lối chơi, trang bị, bảng ngọc giúp đỡ tướng Fizz mùa 10

Fizz mùa 10 có biệt danh là “Quái ngư”, đây là 1 pháp sư được không ít sự thương yêu trong League of Legends. Fizz có khả năng xong đối phương nhanh nhất. Fizz là sát thủ đường có sự linh động với con số sát thương khủng khiếp. Fizz đó là hiện thân của vị thần biển, mua sức mạnh từ bộ kỹ có khả năng thuận tiện tiễn đối thủ lên bảng đếm số chỉ trong giây lát một giây. Fizz được xem là địch khó tính cùng năng lực bật bay của chính mình. Để phát huy tối đa những năng lực của Fizz người chơi cần phải làm rõ cách chơi, trang bị của Fizz.
Binh sỹ quái ngư Fizz mùa 10
Binh sỹ quái ngư Fizz mùa 10
Bảng nâng chiêu bài theo cấp Fizz

Cùng Fizz cần tăng bản lĩnh bay múa cùng né các chiêu bài thì bạn cần cải thiện các chiêu bài theo thứ tự E > W > Q. đầu tiên cùng tài năng Tung Tăng/Nhảy Múa (E) là năng lực gây sát thương chính của Fizz, và khả năng quét lính nhanh và đem đến sự cơ động cho Fizz. chiêu bài này khiến Fizz trở thành bình an hơn trước những cuộc đi gank với kỹ năng khống chế, công thủ toàn diện, do đó tăng nhiều nhất chiêu trò này trước tiên cho Fizz là điều rất cần thiết. tiếp theo là kĩ năng W (Đinh Ba Hải Thạch năng lực này dường như tăng lực sát thương cực mạnh trên những vố và theo % máu của kẻ thù. cùng kĩ năng Đâm Lao (Q) giúp Fizz trở thành khá cơ động giữa những pha lao lên tiếp cận mục tiêu của bản thân, rồi sẽ cộng sau cùng. Còn chiêu cuối R (Triệu Hồi Thủy Quái) sẽ đc nâng theo đúng cấp độ cho Fizz. Việc nâng cấp kỹ năng theo trình tự sẽ giúp đỡ các người chơi cần đến Fizz công dụng tối đa trong những cuộc chiến
Cải thiện những chiêu thức của Fizz
Cải thiện những chiêu thức của Fizz
Lối chơi Fizz

Để sử dụng Fizz 1 cách hiệu quả nhất, trong vòng cuộc đấu giai đoạn đầu ván gamer phải chủ yếu đi farm bộ đội ở cấp độ 1 bởi level 1 Fizz khá hèn. Tại giai đoạn này và kĩ năng E người chơi chỉ chắc là cần đến để tránh mặt sát thương khi quân thù tấn công. Khi lên cấp bậc 2 bạn vẫn dùng (E) để né tránh kế tiếp rơi xuống cạnh địch để gia công chậm chúng và kích hoạt Đinh Ba Hải Thạch (W) lên để liên tục đánh thường gây sát thương rồi rút lui. Sau mỗi lần nâng cấp tài năng Múa/Tung Tăng (E) sẽ tiêu tốn nhiều năng lực hơn khi mức năng lực của Fizz không tốt, do đó người chơi hãy điều hành và kiểm soát con số năng lực của mình. Sau khi dùng chấm dứt nhảy Múa/Tung Tăng (E) gamer rất dễ bị gank do tốn không ít năng lực chính vì thế gamer hãy cố gắng để ý kiểm soát những vị trí xung yếu. bạn có thể dùng Đinh Ba Hải Thạch (W) có thể kích hoạt để sử dụng khi ăn bộ đội nằm phí trong trụ.

Trong giai đoạn giữa round bạn hãy kết thúc tuy là kiếm tai họa hoặc Quỷ Thư Morello đầu tiên để bổ sung cập nhật thêm sức khỏe cho Fizz. thời gian này nhảy Múa/Tung Tăng (E) đã đạt đủ level cùng có lẽ xóa sổ một bầy bộ đội nhanh lẹ cùng chắc là sử dụng để vượt qua những vị trí khá tuyệt, dẫu thế bạn đừng nên lạm dụng nó tốn rất nhiều năng lực. bạn cũng có thể Triệu Hồi Thủy Quái R khi đảo đường Ultimate để gây stress, hãy nhớ rằng Triệu Hồi Thủy Quái (R) có thời gian hồi chiêu khá thấp.
Cách chơi hero Fizz
Cách chơi hero Fizz
Thời đoạn cuối ải game thủ hãy cố gắng ẩn nấp, tìm kiếm thời cơ để giống như tung một Triệu Hồi Thủy Quái (R) vào đội nhóm đối thủ để hạ thủ kẻ địch sớm nhất, kế tiếp dùng nhảy Múa/Tung Tăng (E) để thoát thân tránh bị phản đòn. bạn có thể cần đến Triệu Hồi Thủy Quái (R để rút lun bởi R có thời gian làm chậm lâu, chiêu bài sẽ trình làng về phía sau giúp cho bạn rút lui đc nhanh lẹ với bình an. cùng bật Múa/Tung Tăng (E) chúng ta cũng có thể lan rộng góc nhìn trong Khu Vực nhanh cùng an ninh bởi E còn có lẽ dùng làm kiểm tra những hang rồng, baron tốt bùa bằng phương pháp sử dụng nó vào lần một rồi lại quay ngược về lần 2. Hãy cần đến đồng hồ cát ở thời điểm ngay khi dùng bật Múa/Tung Tăng (E) để tạo time cho nó hồi lại lần tiếp nữa, bổ trợ Fizz gia ngày càng tăng bản lĩnh gây sát thương cùng sống sót lâu bền hơn.

Những tướng kìm hãm Fizz

Cùng Fizz sẽ bị các tường khắc chế và kìm hãm như Lissandra(khắc chế đường giữa), Diana (dồn sát thương cận đấu cực mạnh), Kayle (khả năng cầm máu, hồi máu cao), Zed (khả năng cấu rỉa máu tốt).

Trên đó là những thông tin, cách chơi, trang bị với tướng khắc chế và kìm hãm của tướng Fizz trong LMHT mùa 10. Qua đó hy vọng gamer đọc rồi sẽ cần đến Fizz một cách hiệu quả nhà dành nhiều thành công trong những trận đấu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น