หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคม พ.ศ. 2563

Cháp vá lỗi bắn liên tục không phải nạp đạn của khẩu “Bucky” trong vòng Valorant

Súng là một trong loại vũ khí phổ biến trong Valorant - loạt game bắn nhau góc nhìn đầu tiên do Riot phát hành. trong vòng Valorant có đa chủng loại những khẩu pháo không giống nhau từ súng ngắn, súng trường đến súng săn… trợ giúp một cách tốt nhất có thể để gamer gồm có Khả năng thú vị. giữa những khẩu súng đc quan tâm là súng shotgun, trong đó có khẩu bucky. vừa qua tuy nhiên đang trong vòng thời đoạn thử nghiệm nhưng Valorant đã tạo ra một làn sóng bắt đầu lôi cuốn gamer khiến cho ít nhiều Game khám phá cùng muốn chơi thử. trong những số ấy đáng chú ý là khẩu bucky đột nhiên có speed bắn nhanh chóng, hình như bắn liên tiếp mà dường như không cần phải ngóng thời gian thay đạn. điều này khiến không ít gamer đồn đoán, đề ra các nhận định khác biệt về “số mệnh” của bucky mà Riot dường như áp dụng. Vậy đây có thực sự là 1 trong những lỗi mà bản beta của Valorant đang chạm chán cần phải xuất xắc không? với làm sao để bucky tăng tốc như thế, hãy và tìm hiểu ngay sau đây.

Tựa game Valorant

Thông báo về khẩu súng “Bucky”

Cũng đúng nhiều loạt game bắn súng khác, Shotgun trong Valorant chất lượng cao trong tầm quan trọng cận chiến. team này new chỉ có 2 khẩu, trong những số ấy có bucky. Súng bucky là một trong khẩu pháo thân quen trong trò chơi FPS nói chung và Valorant nói riêng. Khẩu “bucky” thuộc đội shotgun được nhiều người khuyên là chỉ dùng trong cự ly gần, vì nó rồi sẽ làm tốt nhất đc điểm mạnh về mặt sát thương "khổng lồ" của Bucky. Về số lượng đạn, Bucky chỉ có số lượng đạn 2 viên, tốc độ bắn được nhìn nhận là chậm, chỉ "nhanh hơn rùa bò" 1 chút. bởi thế bao ngời cho rằng súng Bucky chỉ đc nhà phát hành Riot thêm cho đa dạng. Khẩu shotgun “bucky” và chính sách nạp đạn bơm hơi vốn không được gamer ưa chuộng bởi tốc độ thay đạn chậm của nó. tuy nhiên, vừa mới đây ở bạn dạng thử nghiệm của Valorant, khẩu “bucky” đã gây nên sự bất ngờ cho gamer khi một người tiêu dùng mang tên ArfieCat đã Phát hiện một nghệ thuật rất thú vị để biến khẩu shotgun của Valorant trở nên bá đạo hơn không ít, có lẽ bắn liên tiếp mà dường như không mất phút giây thay đạn.

Khẩu pháo “bucky”

Cách thức tăng speed bắn của khẩu “Bucky”

Theo người dùng ArfieCat, gian lận để tạo ra việc tăng cường của bucky có khả năng là do loại hoạt Hình ảnh cài lại mà Riot đã chọn lựa cho khẩu súng này. Theo đó, nó gần hình như võ thuật nạp lại đạn cho một khẩu súng trong vòng địa cầu thực, mặc dù vậy thay vì thay thế một băng đạn trống, hero sẽ liên tiếp đặt các viên đạn lẻ vào nòng súng từng cái một. điều ấy đồng nghĩa với việc nếu bạn thay đạn chỉ với một viên bị thiếu, nó sẽ kích hoạt hoạt Hình ảnh bắn nhanh chóng hơn nhiều so với việc thay thế cả một băng đạn. thông thường sau mỗi lần bắn hết số lượng đạn, Bucky rồi sẽ phải 3 giây để hình như mua lại đạn. với cùng 1 chế độ bắn nhau như Valorant thì 3 giây là khoảng cách giây phút quá dài. mặc dù vậy, giờ đây gamer chỉ cần thay đạn ngay trong lúc bắn hoàn thành mỗi viên cùng bạn có thể thoát khỏi giây phút thay đạn tương đối lâu kia. như thế chúng ta cũng có thể bắn bucky theo phương pháp này vô định kỳ mà không phải lo về lượng đạn chỉ trong băng. Sự chuyển về tốc độ của khẩu “bucky” này đã khẳng định làm nên những tranh biện chỉ trong giới trò chơi, ít nhiều ý kiến đc đặt ra.

Súng “bucky” là khẩu pháo săn có speed bắn chậm

Hiện phía Riot Games cũng chưa hề đề ra bất kể lời bình nào về khác nhau của khẩu “bucky” nên bọn họ rồi sẽ buộc phải chờ đón thêm một khoảng giây phút nữa. thực tế về mặt kỹ thuật, đây không hẳn là trục trặc xuất xắc lỗi gì vì nó vốn phải đc sửa đánh đổi ngay từ đầu. Cho nên việc nhà ban hành Riot rồi sẽ làm gì và nó còn tùy thuộc vào ý định họ sẽ triển khai với những loại vũ khí.

Trên đó là những thông báo về khẩu “bucky”, mong muốn gamer đã nắm rõ hơn để có những sự Khả năng thú vui khi chơi Valorant. bạn có thể thiết lập tựa game bắn súng này để thử ngay sự độc đáo và khác biệt, biến khẩu Bucky biến thành Một trong những nhỏ monster trong vòng Valorant.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น