หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2562

Danh tính 4 vị tướng sát thủ đc hâm mộ nhất mùa 8 Trò chơi Liên quân Mobile

Nhanh, mạnh, lạnh nhạt, quyết đoán, đó chính là những điểm lưu ý của các vị tướng trinh sát trong game nhóm Game Liên quân Mobile. Cũng vì những điểm sáng bên trên mà những vị tướng này thường có cá tính nổi trội, đi kèm cùng ngoại hình, phong cách “chất ngất”, rất dễ lôi kéo sự chăm sóc xem xét của game thủ.

Ở mùa 8 của Liên quân Mobile cũng có nhiều vị tướng trinh sát nổi bật, đc đông đúc người chơi ái mộ, ủng hộ với “đánh chiếm” các bảng xếp hạng về độ phổ biến. sau đây là danh mục 4 vị tướng sát thủ vào loại có tiếng nhất của Game Liên quân Mobile mùa 8.

Hãy và chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây. biết đâu nhé gamer lại nhận thêm được cảm hứng cùng chọn cho mình được một vị tướng yêu quý mới.
Quillen có thanh gươm ánh sáng vô cùng đã mắt
Quillen có thanh gươm ánh sáng vô cùng đã mắt
Quillen

Nổi bật cùng ngoại hình hờ hững, và chiếc "Gươm ánh sáng" quả khổ gắn bên trên tay cần phải, Quillen toát lên sự nguy khốn đặc sắc của một vị tướng trinh sát.

Vị tướng này ngoài sát thương cực mạnh, còn có tốc độ di chuyển giỏi cùng khả năng tàng hình, thoắt ẩn thoắt hiện hoạt bát. Theo hoạch toán của Garena mobile, chỉ sau 2 tuần đc trình làng, Quillen đã đạt mật độ chiến thắng lên tới mức 56,3%.

Với khả năng làm ra sát thương vật lý khủng, Quillen hình như âm thầm tiếp cận địch từ phía sau rồi trình làng các pha ra đòn chí mạng khiến đối thủ trở tay không kịp.

Cũng chính vì độ gian nguy như vậy nên Quillen rất tương xứng cho những chiến dịch hạ thủ tướng đối thủ.

Tựu chung lại, Quillen hội đầy đủ những yếu tố để đc gamer mến mộ cùng thường xuyên lựa chọn. chắc rằng rất nhiều người cũng đã chọn lựa đây làm vị tướng “tủ” của chính bản thân mình, trong số đó có vẻ có cả người chơi - người đang đọc bài này.

Airi

Tướng Ninja rồng Airi che giấu khuôn mặt mình sang 1 tấm vải che, điều thường thấy ở các Nin-Ja. mặc dù các nhà thiết kế tài tình của Liên quân di động vẫn khiến cho Airi toát lên đc một vẻ nào đấy vừa sexy nóng bỏng xen lẫn...chết chóc.

Theo thống kê, kể từ thời điểm ra mắt, Airi luôn luôn nằm trong top những vị tướng có kết quả cân bằng nhất, với tỷ lệ chiến hạ ở mức 52,3% duy trì trong không ít tháng trời.

Phiên bản thân là nữ nhi, Airi khá mong manh ở giai đoạn đầu Game. mặc dù thế nếu phát triển cùng trang bị đồ đúng cách, Airi sẽ rất mạnh ở thời đoạn giữa đặc biệt là trong số cuộc chơi giáp lá cà bán lẻ. tuy vậy về cuối trận vị tướng này lại tỏ ra đuối sức.

Nói theo một cách khác, Airi là 1 vị tướng rất đặc điểm, mạnh nhưng không toàn diện. chính vì như thế đòi hỏi đẳng cấp và khả năng kiểm soát và điều hành, bày bán sức hợp lý từ gamer.
Ngộ không có ngoại hình rất chi là “chất chơi” chỉ trong Game Liên quân Mobile
Ngộ không có ngoại hình rất chi là “chất chơi” chỉ trong Game Liên quân Mobile
Ngộ Không

Người superman "quốc dân" của bao lứa tuổi trẻ - Ngộ Không - đương nhiên chiếm một suất chỉ trong mọi danh mục "được mếm mộ nhất". mặc dù, không chỉ có về sự việc phổ biến của hero gốc, Ngộ Không trong vòng Game Liên quân Mobile chắc rằng là 1 vị tướng sát thủ rất rất đáng gờm.

Về bản chất, Ngộ Không là 1 tướng đấu sỹ, chính vì vậy không thể nhanh nhạy, hoạt bát bằng những vị tướng trinh sát thực thụ. dù vị tướng đó lại có những đặc sắc riêng rất cân xứng để đấu theo sang trọng sát thủ. nổi trội trong những số đó là khả năng dồn sát thương, làm nên các pha ra đòn "một gậy chết ngay" rất rất đáng sợ.

Càng về cuối ải, Ngộ Không càng phát huy đc sức khỏe của mình, đặc biệt là khi đc lên đồ đủ, chuẩn xác. chính vì vậy phân tích và học tập bí kíp cần đến Ngộ Không chuẩn chỉnh mực là bạn đã sở hữu chỉ trong tay một vị tướng rất đa năng, vừa mạnh như đấu sỹ, vừa nhanh lẹ như trinh sát.
“Bọ sát thủ” Kriknak rất được quan tâm ở mùa 8 Liên quân di động
“Bọ sát thủ” Kriknak rất được quan tâm ở mùa 8 Liên quân di động
Kriknak

"Dị hợm" nhất trong các mục 4 vị tướng thời điểm hôm nay là Kriknak. hình dạng gớm ghiếc của một nhỏ bọ cánh cứng đủ làm đối thủ phát sợ cả trước khi dính đòn của chính nó.

Dù vậy Kriknak lại rất được những game thủ mếm mộ và cần dùng tiếp tục. Kriknak không phải là quá mạnh, tuy là vẫn chắc là là cơn ác mộng cùng bất cứ tướng xạ thủ tốt pháp sư nào bị nó công kích.

Chiêu bài nguy khốn, gây sát thương tối đa của Kriknak là Ấu trùng quỷ, nếu kết hợp cùng trang bị Áo choàng băng giá sẽ phân thành một "cặp bài trùng" lợi hại nhất cho Kriknak nhờ "công cường, thủ chặt".

Trên đây là 4 vị tướng sát thủ được yêu quý hàng đầu của Liên quân di động mùa 8. hi vọng các bạn sẽ chọn cho chính bản thân được vị tướng hài lòng nhất để thử sức.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น