หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 14 เมษายน พ.ศ. 2558

Arjen Robben gửi gắm nguyện vọng đến huấn luyện viên Bayern Munich

Dù ở độ tuổi 34 nhưng lão tướng của Bayern Munich - Arjen Robben chưa hề tính đến chuyện giải nghệ hay đến một giải đấu nhẹ nhàng hơn để "dưỡng già". Arjen Robben chính thức ký hợp đồng với Bayern Munich đến 2019. Sau nhiều đồn đoán về tương lai, cuối cùng ban lãnh đạo của Bayern Munich đã ra quyết định tiếp tục gia hạn hợp đồng với Arjen Robben và người đồng đội Franck Ribery. Mùa giải tới đây, người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến 2 lão tướng này sát cánh trên hàng tiền vệ của Hùm xám. Hai ngày trước khi trận chung kết cúp quốc gia Đức giữa Bayern Munich và Eintracht Frankfurt diễn ra, cầu thủ 34 tuổi người Hà Lan đã đặt bút ký hợp đồng mới với nhà đương kim vô địch Bundesliga. Hợp đồng sẽ kết thúc vào ngày 30/9/2019. Tối ngày 17/5, trang chủ của Bayern Munich chính thức công bố thông tin này.


Arjen Robben chính thức ký hợp đồng với Bayern Munich đến 2019.
Arjen Robben gia nhập Bayern Munich vào tháng 8 năm 2009 từ nhà vô địch Tây Ban Nha Real Madrid. Trước đó, anh đã đăng quang chức vô địch Bundesliga 7 lần và giành được 4 cúp quốc gia Đức. Năm 2013, anh giành được danh hiệu Champions League trong màu áo Bayern Munich sau khi ghi bàn thắng quyết định trong trận chung kết với Dortmund. Arjen Robben chia sẻ: "Tôi muốn mùa giải mới bắt đầu ngay lập tức. Chúng tôi đăng quang tại Đức nhưng lại phải thêm một lần nữa dừng chân ở bán kết Champions League. Đó là một nỗi đau với riêng tôi cũng như toàn đội. Chúng tôi sẽ nỗ lực tập luyện để cải thiện hơn ở mùa bóng tiếp theo." Vậy là Arjen Robben là cầu thủ thứ 2, sau Frank Ribery, chính thức gia hạn hợp đồng với hùm xám xứ Bavaria. Nhà đương kim vô địch vừa chia tay huấn luyện viên Jupp Heynckes và bổ nhiệm huấn luyện viên Niko Kovac lên thay thế. Việc giữ chân trụ cột trong quá trình chuyển giao đội bóng được xem là bước đi khôn ngoan của ban lãnh đạo câu lạc bộ Bayern Munich. Và Arjen Robben, cầu thủ đã bước sang tuổi 34 hồi đầu năm nay, vẫn tự tin bản thân sẽ kiếm được một suất đá chính dưới thời tân huấn luyện viên Niko Kovac. Lời nhắn nhủ của lão tướng Robben với huấn luyện viên mới "Tôi muốn được đá chính mùa giải tới. Tôi thực sự muốn ra sân trong đội hình chính và những bài kiểm tra thể lực đã cho thấy tôi hoàn toàn có thể. Quan trọng là giờ đây tôi cần tránh xa những chấn thương."


Arjen Robben mong muốn được ra sân trong đội hình chính vào mùa giải tới.
"Chúng tôi rất muốn giành những danh hiệu, mỗi năm lại nhiều hơn năm trước. Chúng tôi có sức trẻ, một huấn luyện viên tràn đầy khát vọng luôn cố gắng làm việc. Ông ấy đã có những triết lí riêng của mình và tôi đang rất mong được làm việc cùng Niko Kovac." Rõ rang những mong muốn của lão tướng người Hà Lan không hề là hão huyền. Tại mùa giải trước, dù phải trải qua những khoảng thời gian chấn thương nhưng Arjen Robben vẫn ra 34 trận và đem về đến 7 bàn thắng cho Bayern Munich. Kể từ khi gia nhập Bundesliga hồi mùa hè 2009, cựu sao Real Madrid vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu ở vị trí cánh phải của Hùm Xám. Anh cũng là người góp công lớn nhất cho chức vô địch Champions League của Bayern mùa giải 2012/2013. Với những quyết tâm và nỗ lực hiện tại thì chắc hẳn trong tương lai, Robben sẽ mang lại nhiều chiến thắng vẻ vang cho câu lạc bộ Bayern Munich.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น