หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 16 มกราคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn chiến đội nhóm hung quỷ Hóa Hình trong vòng auto chess

Lúc chơi tự động Chess, bạn cần nhớ nhiều đội hình cùng cần phải vận dụng linh động chúng. Mỗi đội nhóm đều bao hàm điểm nổi trội – nhát riêng với gồm có chính sách khiến chúng là khắc tinh của nhau. vì thế, tự động hóa Chess có không ít đội hình, Dường như là những phương án đắt tiền phụ trợ game thủ dành thắng. Điều cần làm khi ban đầu game show này đó là việc lướt qua những team xem điểm nhấn – kém với phương pháp đổi mới của những team này ra làm sao cùng vận dụng chúng ra làm sao.

Cùng những phiên bản thay đổi về sau này, đặc biệt là những phiên bản 9.16 cùng 9.17, đội nhóm hung thần quỷ ác đã quay trở về và khẳng định là một đội hình chất lượng nhất cùng độ bá đạo, trâu bò mà những team khác thử thách dường như cưỡng lại đc.

Đội nhóm hung quỷ Hóa Hình có những 3 tộc: hung thần, Hóa Hình Sư cùng Tộc Hộ vệ và Rồng. trong đội nhóm này, hung thần quỷ ác đóng vai trò gây nên các sát thương diện lớn với khả năng hút năng lượng với hoàn trả mana. Tộc quỷ ác hay được sử dụng trong team này là AAtrox, Varus với Evelynn. Tộc hung quỷ đã có những thời điểm tưởng chừng suy tàn nhưng qua các bản update gần đây, nó trở nên cực kì thịnh cùng tiếp tục được sử dụng cùng được coi là yếu tố chính trong đội hình này.
Đội nhóm hung thần Hóa Hình cũng tương đối bá đạo
Đội nhóm hung thần Hóa Hình cũng tương đối bá đạo
Bên cạnh đó, Tộc Hóa Hình Sư chắc là biến hình khi đầy năng lực, khi biến hình, các chỉ số đều gia tăng đối với dạng cơ bản và trở thành cực kì hữu dụng. Nếu trang bị trong vòng đội nhóm 3 Hóa Hình Sư thì đội nhóm của bạn sẽ rất vững chắc và kiên cố vị trí tiền ảo tuyến.

Chung cục là Tộc Hộ vệ và Rồng, đó là các vị tướng dùng để làm tăng sức chống chịu cho team. và Pantheon xuất xắc Shyvana, bạn sẽ có 1 đội hình trâu bò, công thủ hoàn hảo.

Đội hình Hóa Hình Sư có điểm nhấn là sức sát thương chóng vánh cùng mạnh, là kìm hãm của team pháp môn sư, có được độ chống chịu tuyệt nhờ những Hóa Hình Sư sau khoản thời gian biến hình cùng dường như chọn thay thế sửa chữa các Hóa Hình Sư nếu bạn tải những vị tướng có nhân phẩm nhát.

Tuy nhiên, đội hình này cũng bao hàm điểm yếu như cần phải ít nhất 8 ô trống để lấp đủ đội hình, ít có cơ hội làm new tiệm để nâng cấp tướng. những vị tướng cần nhân phẩm cao, hầu như đều buộc phải trên 3 vàng, nhiều lúc là 5 vàng. đặc biệt ở khoảng thời gian đầu round, team này tỏ ra khá yếu ớt.
Đây cũng là đội nhóm có không ít điểm mạnh nhưng cần tiêu tốn không ít công sức để build
Đây cũng là đội nhóm có không ít điểm mạnh nhưng cần tiêu tốn không ít công sức để build
Cách chơi team hung quỷ Hóa Hình

Đầu màn

Game thủ nên cần đến tạm đội hình với những tướng Hóa Hình ở kề bên 2 ác quỷ để hút đc năng lực nhiều hơn nữa, qua đó suport Elise hóa hình nhanh chóng hơn. Nidalee nhanh chóng hồi máu dựa trên cùng bầy nhện của Elise là 1 sự chọn lựa không tồi cho khoảng cách time đầu trận.

Đội hình lý tưởng cho khoảng thời gian này đó là 2 Ác Quỷ: Elise, Varus và 3 Hóa Hình: Nidalee, Elise với Jayce. Ở thời điểm đó, người chơi nên chú ý một số chủ đề sau:

- cần phải chóng vánh có đc AAtrox, Evelynn, Shyvana trang bị làm nguồn sát thương chính.

- Trang bị Siêu Xẻng nếu gặp mặt Ngoài ra đi chợ

- Trang bị Vuốt Rồng, kiếm Súng cho Evelynn để tăng tốc khả năng gây sát thương.

Giữa ván

Ưu ái số một là cần dùng AAtrox, Evelynn hoặc Shyvana để bức tốc sát thương. Ở thời đoạn này, Tộc Hóa Hình cần được bảo đảm an toàn nhận đầy đủ năng lượng trước khi đc tiến hóa. bạn nên ưu ái kiếm thêm Leona, Gnar, AAtrox, Swain, Brand trong vòng giai đoạn này.
Giai đoạn giữa round cần tiêu tốn không ít công sức của con người nhất trong vòng đội nhóm này
Giai đoạn giữa round cần tiêu tốn không ít công sức của con người nhất trong vòng đội nhóm này
Cuối trận

Team với 2 Hộ vệ: Pantheon, Leona; 2 Rồng: Pantheon, Shyvana; 4 Ác Quỷ: Swain, Brand, Evelynn, AAtrox; 3 Hóa Hình: Shyvana, Gnar, Swain được coi như lý tưởng. người chơi phải tập trung làm new tiệm để nâng cao đội nhóm thay vì nâng cao trong giai đoạn này. Nếu còn nhiều máu thì cứ để 50 tiền xu lấy lãi, còn nếu không thì hãy đoạt tiền ảo để cứu phiên bản thân.

Trong vòng tình huống số nhọ không quay ra đc Pantheon giỏi Shyvana chỉ có một sao thì nên thay 2 tướng Rồng bằng tướng công nghệ để phế đồ.

Đội nhóm này để build đc tốn tương đối nhiều phút giây và công sức của con người, mặc dù vậy nó gần như vô đối ở thời đoạn giữa và cuối round nếu bạn build thắng lợi. chính vì như thế, hãy nỗ lực ghi nhớ cùng tận dụng cơ hội để nâng cấp đội nhóm này. Chúc gamer chơi trò chơi sung sướng.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น